Sælt veri fólkið

Þá fer nú að styttast í að ég fari í ristilsspeglun og verður dagurinn á morgun helgaður þeirri rannsókn eða úthreinsun fyrir herlegheitin. Ef það væri hægt þá væri ég nú alveg til í að sofna í kvöld og vakna seinnipartinn á þriðjudaginn og þá væri allt búið, en það er víst ekki í boði. En það er bara gott mál að það sé verið að rannsaka mallakút og vonandi finnst hvað sé að og því kippt í liðinn.

Það átti að vera ættarmót út í eyjum nú í byrjun júlí eða á goslokahátíðinni. En þátttakan var ekki næg og þar að leiðandi hefur ættarmótið verið blásið af. En ég ætla samt með krakkana á goslokahátíðina og hitta vini og vandamenn. Goslokahátíðin er víst ekki síður skemmtileg en þjóhátíðin og á hana hef ég farið og skemmti mér frábærlega. Að vera út í eyjum í góðu veðri er ólýsanlega fallegt og skemmtilegt og vona ég bara að veðrið eigi eftir að sýna sínar bestu hliðar þegar við mætum.

100_1579

 

 

 

 

 

 

 

100_1584

 

 

 

 

 

 

 

100_1583

 

 

 

 

 

 

 

Þessa myndir eru teknar þegar við fórum til eyja sumarið 2006 og fengum frábært veður allan tíman. 

 

Jæja ætla út að hjóla. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Áður enn ég flutti til Svíþjóðar var ég að vinna í Eyjum... hef góðar minningar þaðan.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Adda bloggar

góður pistill.kv adda

ps.elskurnar mínar, langar að benda ykkur á þessa ungu hetju og biðja fyrir henni.Hún heitir Sigrún og er ung móðir með hvítblæði,og er úti í svíþjóð þessa dagana í mergskiptum.Þetta er erfið meðferð sem reynir á hetjuna mína!

ps.afsakaðu að ég tróð þessu inn á bloggið þitten allar bænir og hugsanir hjálpa henni

http://sigrunth.bloggar.is/



Adda bloggar, 13.5.2008 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband