Allt búið

Jæja loksins er þessi frekar leiðinlegi sólarhringur liðinn og sjúkdómsgreining liggur fyrir. Þegar ég kom á spítalann var ákveðið að gera bæði maga og ristilsspeglun. Það er léttir að þetta er búið og nú tekur við að yfirvinna kvillann. Ég skrifa meira seinna. Ætla að fara að safna orku fyrir vinnudaginn á morgun.Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Biðin er verst...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.5.2008 kl. 18:29

2 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Hvað ert þú að gera hér, það er ekki sunnudagur takk fyrir að commenta alltaf.

Sóley Valdimarsdóttir, 13.5.2008 kl. 18:52

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skrifa bara færslur á sunnudögum svo ég hafi tíma að lesa og Commenta

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.5.2008 kl. 16:37

4 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Vá hvað það er gaman að detta fyrir tilviljun inná síðuna þína Sóley mín :)

Vona að þér líði nú sem best eftir þessar rannsóknir og fáir nú bót meina þinna.

Batakveðjur og knús knús  þín gamla skólasystir Guðrún Hauksdóttir.

Guðrún Hauksdóttir, 14.5.2008 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband