Til hamingju með daginn elsku pabbi

100_1394

 í dag, 9.maí á minn elskulegi pabbi 81. árs afmæli. Innilega til hamingju með daginn elsku besti pabbi. Ég vildi óska að ég væri ekki svona langt í burtu. Þessi mynd er tekin sumarið 2006 þegar við fórum upp í Stóra-Dal og heiðruðum aldarminningu systkinis afa míns. Á myndinni eru frá vinstri: Óðinn bróðir, Katrín bróðurdóttir mín, pabbi, Valdimar, Raggi og Karen Ósk. Í baksýn er íbúðarhúsið í Stóra-Dal, þar sem pabbi er uppalinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Til hamingju með föður þinn Sóley

Hallgrímur Óli Helgason, 9.5.2008 kl. 21:40

2 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Þakka þér kærlega fyrir það Hallgrímur.

Sóley Valdimarsdóttir, 9.5.2008 kl. 21:46

3 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Til lukku með ,,gamla skátann"  og þetta orð ekki sko ekki illa meint, ég kalla alla höfðingja komna yfir 70 þessu, þ.á.m. gamla skátann pabba minn

Bjarney Hallgrímsdóttir, 10.5.2008 kl. 00:40

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju með föður þinn. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 10:55

5 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Já Sóley það er skemmtileg tilviljun að feður okkar eiga sama afmælisdag. Til hamingjum með pabba þinn.

Grétar Rögnvarsson, 11.5.2008 kl. 16:30

6 Smámynd: Sóley Valdimarsdóttir

Takk fyrir góðar kveðjur.

Sóley Valdimarsdóttir, 11.5.2008 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband