Verš bara aš deila žessu meš ykkur

Ég var aš fį bók ķ hendurnar sem mér var sagt frį um daginn og langar aš deila meš ykkur bošskap hennar. Hśn heitir Fiskur!. Ķ einni af umsögnum um bókina stendur: Fiskur! er ekki ašeins bók um višskipti eša til aš bęta andrśmsloftiš og hvetja starfsmenn. Hśn er bók um lķfiš. Hśn er bók um hvernig viš eigum aš lifa ķ daglegu amstri okkar og hvernig viš komum fram viš fjölskyldumešlimi, vini og fólk almennt. Meš žvķ aš nota žaš sem žś munt lęra af bókinni veršur žś ekki ašeins betri stjórnandi, žś veršur betri manneskja og žaš er mun mikilvęgara.

Frįbęrt, nś kaupa allir žessa bók, tileinka sér hana og allt veršur miklu betraWink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Jį, frįbęrt žegar spekingar geta komiš annarri eins visku fyrir ķ einni lķtilli  bók, hehe. Og enn frįbęrara aš mašur lętur aftur og aftur gabba sig til aš kaupa žessar spekingslegu bękur. Minnr į fķknhegšun, mašur kaupir eina og man hvaš žetta er ę, svo žunnur žrettįndi yfirleitt, en svo lķšur frį og mašur gleymir og er tilbśinn aš "detta aftur ķ žaš" og kaupa nżja blómabśšabók. Ég ętla aš skella mér į žessa

LKS - hvunndagshetja, 27.3.2008 kl. 13:10

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ertu meš nįnari upplżsingar um žessa bók... smį forvitin.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.3.2008 kl. 19:00

3 identicon

Jį darling ég er sammįla, ég las žessa bók fyrir nokkrum įrum og hśn er vel žess virši og skilur heilmikiš eftir. 

Bókin er eftir Stephen C. Lundin, Harry Paul og John Christensen og bókaforlagiš Salka gaf hana śt fyrir nokkrum įrum..

Kristjana A (IP-tala skrįš) 27.3.2008 kl. 19:45

4 Smįmynd: Halla Rut

Halla Rut , 28.3.2008 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband