Žaš gengur nįttśrulega ekki til lengdar

aš vera svona sorgmędd.

Ég hef notaš helgina ķ lęrdóm og ekki mikiš annaš. Žaš eru fullt aš įhugaveršu efni sem ég er bśin aš vera aš lesa ķ žessari lęrdómstörn. Margir póstar hafa fariš į milli nemenda ķ žessum kśrs um heimalęrdóm, hvort hann eigi rétt į sér eša hvaša leišir séu bestar ķ žeim efnum. Ansi įhugaveršar pęlingar žar ķ gangi. Sumir segja aš skóladagur barnanna sé nęgilega langur og ekki žurfi aš bęta viš heimalęrdómi. Eins eru ašstęšur nemenda mismunandi og aš heimalęrdómur geti ķ sumum tilfellum gert barninu erfitt fyrir ef enga ašstoš er fyrir barniš utan veggja skólans. Hvers į žį barniš aš gjalda, sem žarf aš męta ķ skólann, žarf aš lęra heima en hefur ekki tök į žvķ. Er skólinn žarna aš mismuna nemendum sķnum? Žaš er gaman aš velta žessu fyrir sér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Hauksdóttir

Ég er į žeirri skošun aš börn eigi ekki aš stunda heimnįm...er oft į tķšum of mikiš įlag į žau sem standa höllum fęti.....

Hafšu žaš gott krśsla mķn

Gušrśn Hauksdóttir, 1.10.2008 kl. 13:01

2 Smįmynd: Bjarney Hallgrķmsdóttir

Engan heimalęrdóm takk - og ekki heldur hjį okkur fjarnemunum

Bjarney Hallgrķmsdóttir, 1.10.2008 kl. 19:26

3 identicon

Ég verš aš višurkenna žaš aš ég er nś ekkert mikiš fyrir heimalęrdóm en aušvitaš er eitthvaš af honum sem į rétt į sér. Ég hef tekiš eftir žvķ hérna ķ Danmörku aš Danir meta samveru fjölskyldunnar rosalega mikiš og eru žess vegna, aš ég held, ekki meš mikla heimavinnu.

Ernir Freyr (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband