Góšan og blessašan daginn

Žaš er nś oršiš ansi langt sķšan aš ég hef lįtiš sjį mig hér. Feršin til Danmerkur var fķn ķ alla staši og nįmskeišiš ansi fróšlegt. Žaš sem mér žótti svo vęnt um var hvaš nįmskeišshaldarar tölušu meš mikilli viršingu um börn og hvaš žaš er naušsynlegt aš viš fulloršna fólkiš einblķnum frekar į góšu hlišarnar žeirra ķ staš žess aš vera alltaf aš bölsótast yfir žvķ sem ķlla gengur. Viš veršum aš koma fram viš börnin sem einstaklinga og ętla žeim ekki um of. Žau hafa sķnar skošanir og sitt įhugasviš sem veršur aš virša.

Jęja sagan endalausa meš magann viršist enga enda ętla aš taka. Ķ gęrkvöldi var mér skutlaš inn į spķtala og śt ķ morgun. Framundan er ristilsspeglun. Žaš sem pirrar mig mest ķ žessu öllu er aš žaš skiptir mįli hvaša lęknar taka į móti mér hverju sinni hvaša mešhöndlun ég fę, einn segir žetta og hinn hitt og stangast yfirleitt skošanir žeirra į svo ég verš bara ruglašri. Nś į ég semsagt aš taka inn töflur viš krömpunum sem annar lęknir var bśinn aš segja aš ég mętti alls ekki takaPinch

Ég er oršin hundleiš į žessu heilsuleysi og ętla aš skella mér ķ klippingu og athuga hvort sįlatetriš hressist ekki eitthvaš ašeins. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Fręnkuspons, meira veseniš! en žegar tveir lęknar eru į öndveršum meiši ķ svona grundvallarspursmįli, žį veršur žś aušvitaš aš kalla žann žrišja til sögunnar og lįta hann skera śr um. Lęknavķsindin eru jś aš mestu leyti tilraunir meš mannslikamann og ekkert endanlegt ķ žeim kżrhausnum. Gangi žér vel meš žetta stśss

LKS - hvunndagshetja, 5.5.2008 kl. 22:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband