6 dagar ķ Danmerkurferš

Jį žetta lķšur ansi hratt. Viš ķ vinnunni erum į sķšustu metrunum aš klįra allan undirbśning fyrir nįmsferšina okkar. Mér er fariš aš hlakka mikiš til enda veršur žetta įn efa bara ęšislegt.

Fyrir viku sķšan var menningarkvöld hér į Eskifirši og var Raggi mešal žeirra sem tróš upp. Hann spilaši lag eftir sig sem fer į vęntanlegan geisladisk nęsta haust. Textinn er um Karen Ósk og er virkilega fallegur, žó ég segi sjįlf frį. Einn fimm įra ašdįandi sagši viš fręnku sķna žegar lagiš var bśiš: žetta var svo fallegt aš ég fékk tįr ķ augun. Ekki slęmir dómar žaš. InLove

Reyndar er maginn eitthvaš aš strķša mér žessa dagana og er ég undir eftirliti hjį lękni. Nś er bara aš krossa fingur og vona aš maginn verši til frišs, allavega žar til ég kem heim aftur. Mį ekkert vera aš einhverju veseni nśna. 

Ętla aš segja žetta nóg ķ bili. Hafiš žaš sem allra best. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Vęri gaman aš heyra lagiš um Karenu Ósk - hver er hśn nś aftur? Vona innilega aš maginn lagist, sendi žér sérstakt fjarstżrt ljósbrot sem splundrar öllum magaverkjum og gerir žį óvirka ... Žetta er frįbęrt tķmi fyrir Danmerkurferš, Danir brosa alveg hringinn um žetta leyti yfir sumarkomunni. Faršu vel meš žig fręnkuspons :-)

LKS - hvunndagshetja, 18.4.2008 kl. 17:44

2 Smįmynd: Sóley Valdimarsdóttir

Karen Ósk er dóttir okkar Ragga. Lįra mķn žetta įttu aš vita.

Sóley Valdimarsdóttir, 18.4.2008 kl. 19:21

3 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Ęi, žaš er quartz-heimerinn  Annars įttaši ég mig aušvitaš eftir aš ég żtti į SEND, svo ég er ekki alslęm.

LKS - hvunndagshetja, 20.4.2008 kl. 07:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband