Žetta er alveg hundleišinlegt

en hvaš ķ raun kemur žetta okkur viš. Ég meina žetta er inn į mest lesiš ķ mogganum og žetta erum viš aš lesa. Til hvers? Jį ég veit aš ég er ein af žeim sem las žetta.

Žaš var veriš aš ręša žaš, žar sem ég var, um daginn aš fréttir er oft ófréttnęmar. En žaš er nįttśrulega persónubundiš hvaš er fréttnęmt og hvaš ekki. Žvķ fannst mér gaman aš skoša žessa frétt meš žetta aš leišarljósi.

Ég vona aš konunni lķši vel og hundinum og viš getum veriš žakklįt aš ekki fór verr.


mbl.is Eigandinn beinbrotnaši og tvķsżnt um lķf hundsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Fręnkan mķn fķna: eru žetta eftirköstin af allri žessari ónįttśrulegu jįkvęšni um daginn? Nei, ég er bara aš kidda žig  Annar er ég einna fślust śt ķ litlu grimmu kvikindin sem gelta hvaš mest žegar mašur nįlgast žį. Man ekki tegundarheitiš, oft kallašir fleabags ķ śtlenskum bķómyndum. (Śt af tęknistrķšni gęti žetta birst 2x, sorrż)

LKS - hvunndagshetja, 30.8.2007 kl. 12:34

2 Smįmynd: Sóley Valdimarsdóttir

Góšur punktur fręnka en ég er enn glymrandi jįkvęš

Sóley Valdimarsdóttir, 30.8.2007 kl. 14:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband