á Eskifirði eru

hins vegar tónleikar í dag, sem ég fer á,í Kirkju og menningarmiðstöðinni. Yfirskriftin er: Gospel með Deitru Farr og Andreu Gylfa ásamt Riot og Gospelkór Fjarðabyggðar ( nema að þeir séu kannski á Höfn svona miðað við færsluna hér á undan).

Á fimmtudagskvöldið fór ég á tónleika á Norðfirði með Djasssmiðju Austurlands, Ungum Djössurum af Austurlandi og Tríóinu Flís. Mjög skemmtilegir tónleikar þar á ferð.

Jæja þá er best að fara og setja á sig "andlit" því tónleikarnir byrja kl. 14.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já farðu nú að drífa þig stelpa, ég fer að koma að sækja þig. Mikið hlakkar mig til, mér finnst hún Andrea Gylfa alveg frábær söngkona og svo má heldur ekki gleyma öllum hinum hæfileikaríku listamönnum sem koma munu fram á þessum tónleikum.

Kristjana Guðmunds (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband