Kominn tķmi

į smį blogg. Žaš er nś oršiš ansi langt sķšan aš ég kķkti hér inn sķšast, svo langt aš ég var bśin aš gleyma lykiloršinu. Viš fjölskyldan fórum sušur um Hvķtasunnuhelgina og įttum yndislega daga meš fólkinu okkar žar. Žaš er alltaf erfišara og erfišara aš kvešja og halda aftur af staš austur, žó aš aušvitaš sé alltaf gott aš koma heim. Bara aš ég gęti tekiš alla meš heheheheheh. 

Jęja svo kom sjómannahelgin og hśn var ansi skemmtileg. Žegar ég flutti hingaš austur žį fyrst tók mašur eftir žessari helgi, ég segi helgi žvķ hér fyrir austan er žaš öll helgin sem er undirlögš ķ skemmtanahöldum. Ansi skemmtilegt žaš.

Žessi helgi sem var aš lķša var mjög skemmtileg lķka, en į laugardaginn hélt Alcoa hįtķš hér ķ Fjaršabyggš. Frįbęr dagur og frįbęrt vešur. Žaš sem var yndislegast viš žetta allt saman var aš ég fékk gesti. Žorgeir fręndi minn var aš vinna viš aš setja upp hįtķšina žvķ fyrirtękiš sem hann vinnur hjį, Truenorth, sį um herlegheitin fyrir Alcoa. Žvķ mišur var Žorgeir frekar lķtiš hjį okkur en viš fengum ķ stašin aš hafa Marķu, Valentķnu og Óšinn Flóka. Nś eru žau farin og ansi tómlegt į heimilinu. En žó aš tķminn hafi ekki veriš mikill meš žeim žį var hann vel nżttur og žakka ég žeim bara kęrlega fyrir aš hafa veriš hjį okkurSmile. Takk gullin mķn, žśsund kossar og knśs.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband