śps, sorry, smį misskilningur

Davķš sagši um žetta, aš rśssneski sendiherrann hefši hringt ķ sig fyrir klukkan 7 ķ morgun, og sagš aš menn vęru ķ įkvešnum stellingum.Davķš sagšist hafa skiliš žaš svo, aš ekki vęri tališ aš bann vęri į žvķ aš segja frį žessu vinarbragši Rśssanna. Sķšar hefši veriš tališ aš ķslensk stjórnvöld hefšu gengiš heldur langt į žvķ stigi aš śtskżra mįliš ķ smįatrišum og einnig hefšu ekki allir ķ stjórnkerfinu ķ Moskvu veriš meš upplżsingar um mįliš.

Hva mašurinn hringdi kl. 7 um morguninn, žaš er ešlilegt aš mašur nįi ekki allveg samhengi sķmtalsins. Hvaša, hvaša aš segjast ętla aš setja sig ķ įkvešna stellingar, er žaš ekki sama og: Sęll, Davķš, rśssneski sendiherran hér, viš ętlum aš lįna ykkur slatta af peningum og endilega segšu žaš sem flestumBlush


mbl.is Davķš: Rśssar žurfa aš fjįrfesta meš öruggum hętti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Hauksdóttir

Kvittikvitt mķn kęra :)

Gušrśn Hauksdóttir, 8.10.2008 kl. 22:43

2 Smįmynd: Bjarney Hallgrķmsdóttir

Ja, mikiš er ég fegin aš fį ekki svona sķmtöl kl. 7 aš morgni

Mér finnst samt endilega aš Davķš ętti aš fį sér ašra vinnu - STRAX - kannski ķ frystihśsi or something like that...

Bjarney Hallgrķmsdóttir, 9.10.2008 kl. 07:36

3 identicon

Hann er bśinn aš stela svo miklum peningum af okkur meš eftirlaunafrumvarpinu sķnu aš hann žarf ekki aš vinna.  Ég held aš hann haldi aš žetta sé Matador....varšandi stellingaumręšuna..ég yrši ekkert hress meš aš einhver rśssi vęri aš hringja ķ mig eldsnemma morguns og segja mér aš setja mig ķ STELLINGAR!!!!!!

Kristjana ķ höfušborginni (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 13:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband