Nei žvķ mišur, viš erum ekki meš neitt jólaskraut

Ég heyrši tvo góša brandara ķ gęr sem ég ętla aš deila meš ykkur. Žeir geršust ķ raun og veru og žaš er kannski hvaš fyndnast (eša sorglegast). Kona ein kom ķ Rśmfatalagerinn snżr sér aš ungum starfsmanni (ķslending, takiš eftir) og spyr um heršatré. Nei žvķ mišur, segir starfsmašurinn, viš erum ekki aš selja jóladót į žessum tķma įrs.

Hinn er į žessa leiš. Kona fer aš kassa ķ Bónus. Žar er sem fyrr ungur starfsmašur (enn erum viš aš tala um ķslending) og konan réttir honum hlut sem hśn er meš og spyr hvaš kostar žetta. Henni er svaraš skilmerkilega. Hśn spyr žį um annan hlut sem hśn er einnig meš og fęr svar viš žvķ. Hśn segir žį viš starfsmanninn: "ég ętla žį aš fį žetta hvorutveggja". Starfsmašurinn veršur eitt ? og hįlf vandręšalegur en žį fęr hann óvęnta hjįlp frį öšrum ungum samstarfsmanni sķnum. "Hśn ętlar sem sagt aš fį bįša hlutina, ég lenti ķ svona um daginn".

Svo erum viš aš hneykslast į aš śtlendingar séu meira og minna ķ žjónustustörfum hér į landi og aš okkur gangi misvel aš gera okkur skiljanleg viš žaš, en gleymum aš unga fólkiš ķ dag er meira og minna aš tapa nišur sķnu eigin tungumįli. Žetta eru kannski żkt dęmi en ég held aš žaš sé nokkuš til ķ žessu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

góšir žessir. Hlakka til aš fara aš hitta žig langt sķšan :) en sjįumst žegar viš sjįumst

Lotta (IP-tala skrįš) 23.8.2008 kl. 22:49

2 identicon

RAHAHAHA

Pśff žaš er sorglegt en satt aš svona er įstandiš fariš aš vera vķša hér..

Knśs og kossar

Solveig (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 13:08

3 Smįmynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Ji minn einasti eini!

Lenti aš vķsu ķ ógešslega skondnu atriši ķ 10/11 fyrir nokkru. Veit ekki hvaš kom yfir mig en mig langaši allt ķ einu višbjóšslega mikiš ķ Rommż-sśkkulaši...

Sį žaš ekki og viš žaš ęstist löngunin um helming. Įhvaš aš gera tilraun til žess aš bjarga lķfi mķnu og spurši strkįkinn į kassanum hvort hann vęri meš góssiš, kannski bara į bak viš...

Ég- įttu Rommż

Strįkur1- horfši į mig verulega sljógum augum og spurši strįk2

Strįkur1- hśn er aš spyrja um eitthvaš Rommż. Hvaš er žaš?

Strįkur2- ęi, žaš er svona sśkkulaši eins og gömlu konurnar kaupa...

...jah so! Gamla geit!

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 30.8.2008 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband